samu't saring kaisipan at pangyayari

Tuesday, November 14, 2006

Ninang na naman po ako

Well, 40 days to go n lang po at xmas na nmn and bago mangyari yun eto po at may humabol, to be exact pang 8 ko n syang inaanak... how i wish my bonus ako...

his name is sean cedrick delan... son of my bestfriend (Jonathan delan) for those na nakakaalam our past story eh mnahimik n lang..

4 days before the christening of cedie" Master Cedie" ngwowory ako kc ala p akong sweldo and yet ive committed to give a baby carrier " O di ba demanding ang tatay!!" But thank God, 3 days after nkasweldo na rin.

I have to seek for a baby carrier and take note dapat dw looney toons... I went to SM Megamall, mukhang malas ata at last piece na ung nandun at ala ng stock.. Pumunta me ng Podium, ahem mukhang puro pang baby girl and last resort is Robinsons Galleria.. and atlast i finally got it.. ng makita ko my kinang sa aking mata dahil my nkapost "SALE"...

Dali dali akong ngbayad and presto my gift na ako.. When, I am way home, Jonathan texted me, Dito kmi hospital nhihirapan kc huminga c baby.. I was shock and a lilttle bit nervous, I dont know Y?? A night before nkabili ako ng gift ehI am thinking to gave him a little presentation and tapos gnun ung mbabalitaan ko.. My plema dw ung baby sa bata and bka mglead sa pneumonia.. My god.. ala p po kc na 1 buwan ung baby.. I txted ungbarkada ko n nurse, asking reasons bkit ngkakaganon ang baby..

I am worried at dat tym kc 2 days n lang ay binyagan nah..

Kinabukasan, Ngovernyt ako sa LPHQ to make ung aking presentation for baby cedie and thanks to FRANZ for the patience "kahit isang kfc dinner lang" hehe and breakfast.. and to present to you my newest inaanak and I guess my favorite" SEAN CEDRIC DELAN"

Picture we made through technology (hehehe)

If you want to visit the video we made (courtesy of franz and me) please visit www.youtube.com and search for baby cedie..Enjoy watching..


Posted by sweet cecille :: 12:00 AM :: 1 Comments:

Post a Comment

---------------------------------------